Top 3 mẫu quần tây siêu đẹp và chất làm hút hồn quý cô công sở

Quần tây công sở GUMAC chưa bao giờ lỗi mốt và luôn là hot item giúp các quý cô tự tin tới nơi làm việc.

Các nhà thiết kế thời trang của GUMAC liên tiếp mang đến thật nhiều mẫu quần tây đẹp và hiện đại với kiểu dáng đa dạng, phong cách thanh lịch, sang trọng và trẻ trung.

 
 

Cùng điểm qua 3 mẫu quần đình đám, làm mưa làm gió, bán chạy nhất nhà GU trong thời gian qua chị em nhé:

1. Quần Tây thiết kế theo kiểu basic

Quần tây kiểu basic là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở, mẫu quần tây cơ bản này giúp chị em khoe được vẻ đẹp thanh lịch hiện đại, toát được nét dịu dàng, nữ tính vốn có của mình.
 

 
Chất Cotton Thái mặc siêu sướng, cực thoải mái, có 2 túi để chị em để điện thoại, tôn dáng cực chuẩn.
 
 

2. Quần tây lửng bản to hiện đại

Với chất Cát Thái xịn, chiếc quần tây lửng này mang đến cho chị em phong thái trẻ trung và hiện đại hơn. Kết hợp cùng cao gót để tôn lên nét đẹp hình thể, chuẩn không cần chỉnh.
 
 
Với sự tiện lợi của quần dài GUMAC, chị em có thể dễ dàng phối đồ với áo sơ mi, áo phông, quần áo nữ đẹp giá rẻ… hay rất nhiều kiểu đồ khác, vừa linh động vừa thích thú.
 
Tùy vào sở thích mà các quý cô sẽ có những kiểu mix thật ấn tượng để lộ ra những ưu điểm của cơ thể.

3. Quần phối nắp túi theo xu hướng mới

Với những chị trẻ trung thường thích lựa chọn mẫu quần ống đứng để mặc đến công sở, kiểu dáng đơn giản mà toát lên vẻ đẹp cá tính riêng của mỗi người, kết hợp với những chiếc áo sơ mi sang chảnh tạo nên phong thái lịch lãm đầy thần thái.
 
 
Chiếc quần tây mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, nhất là trong những lúc "khó ở" của phụ nữ, vừa thanh lịch lại đầy vẻ nữ tính.

GUMAC luôn thiết kế những chiếc quần dài với chất liệu mềm mại, được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến sự dễ chịu cho người mặc. Đồng thời, các mẫu quần luôn được cách tân theo xu thế mới, rất hợp với trang phục mùa hè cho nữ và sử dụng đa dạng được ở nhiều lứa tuổi mà vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, hiện đại vốn có.

GUMAC đang SALE mạnh đồng giá 8Ok trên toàn hệ thống, chị em đến nhanh để còn chọn cho mình những mẫu quần siêu chất nhé. Bên cạnh đó còn có rất nhiều sản phẩm hàng hiệu sale sập sàn, giá cực hời, chỉ 220k trên một chiếc đầm xinh thôi.
To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog